Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 19 tháng 7, 2023

Cảm biến áp suất Festo

 



Cảm biến áp suất Festo và cảm biến chân không được sử dụng để đo áp suất có ở đầu vào đo áp suất của cảm biến. Quá trình này được thực hiện với sự trợ giúp của một tế bào đo áp suất, được tích hợp trong cảm biến. Tế bào này sẽ so sánh áp suất quá cao hoặc thấp với áp suất xung quanh hiện có và đưa ra độ lệch dưới dạng tín hiệu điện. Ngoài ra, một cảm biến áp suất hoặc chân không có thể được sử dụng để phát hiện xem áp suất âm áp dụng đang ở trên hay dưới ngưỡng chuyển đổi đã xác định. Thông tin này cũng được xuất ra dưới dạng tín hiệu điện, nhị phân, nhưng cũng có thể được xuất ra dưới dạng tín hiệu tương tự tỷ lệ với nó hoặc dưới dạng giá trị đo kỹ thuật số qua IO-Link.

Festo bao gồm: cảm biến tiệm cận Festo , cảm biến vị trí Festo , cảm biến lưu lượng Festo, cảm biến quang Festo, ,Cảm biến điện dung Festo,Cảm biến áp suất Festo , đầu nối Festo , Xi lanh Festo , Đại lý Festo việt nam, động cơ Festo , động cơ Servo Festo , thiết bị hút chân không Festo , Bộ lọc khí nén Festo , Bộ lọc kết hợp Festo , Bộ lọc đôi Festo , Bộ lọc và chỉnh áp Festo , Bộ lọc đơn Festo , Bộ điều áp Festo ,Bộ bôi trơn Festo , Thiết bị chân không Festo , Giác hút chân không Festo , Đồng hồ áp suất Festo , Máy sấy khí Festo , Bộ chia hơi Festo , Máy tăng áp Festo, Van điện từ Festo , Van khí nén Festo , Van điện từ Festo , Van tác động bằng tay Festo , Van áp suất Festo, Van tiết lưu Festo , Van tỷ lệ Festo , Van đóng mở Festo , Van điện từ Festo, van khí nén Festo, Xi lanh Festo việt nam, Festo Valve, Festo Cylinder, Festo Filter, Festo Sensor,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa, và xây dựng, công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ và một số ứng dụng khác.

Cảm biến áp suất Festo SDE5 - một giải pháp thay thế giá thành hợp lý để kiểm tra áp suất nhanh chóng và dễ dàng. Chúng phù hợp để phát hiện áp suất và chân không, cũng như nhận hiện đối tượng thông qua áp suất bụi. Các tính năng khác của cảm biến áp suất SDE5 là có thể chọn các chức năng đầu ra, lập trình theo quy trình hướng dẫn và hiển thị trạng thái chuyển đổi bằng đèn LED có thể được nhìn thấy từ mọi phía. Có thể nhanh chóng thực hiện cài đặt điểm chuyển mạch chỉ bằng một nút bấm. Cảm biến áp suất Festo SDE5 có sẵn dưới dạng phiên bản phích cắm hoặc cáp, và có thể được lắp đặt trong thời gian rất ngắn nhờ kết nối QS và giá treo tường có thể liên kết được.

Cảm biến áp suất Festo SPAN , phù hợp để theo dõi khí nén và khí không ăn mòn. Phương pháp đo dựa trên một tế bào đo áp điện để đo áp suất tương đối. Giá trị áp suất được truyền đến bộ điều khiển được kết nối dưới dạng tín hiệu chuyển mạch cũng như tín hiệu tương tự hoặc qua IO-Link. Các cảm biến áp suất SPAN được sử dụng để theo dõi áp suất, kiểm tra mạng và rò rỉ cũng như phát hiện đối tượng. Cảm biến áp suất có thể được lắp đặt nhanh chóng nhờ các tùy chọn cài đặt linh hoạt (bảng mặt trước, lắp ren và gắn tường, lắp theo hàng với bát gá) và kết nối nhanh. Màn hình hiển thị rõ ràng và điều hướng menu trực quan cũng thể hiện một thiết kế nhỏ gọn.

Cảm biến áp suất Festo và chân không trong chương trình lõi của mình, chúng tôi còn có một số sản phẩm khác, bao gồm công tác khí PE, công tắc áp suất và bộ phát áp suất. Tất cả các thương hiệu của chúng tôi đều có điểm chung là rất nhỏ gọn, giá cả hấp dẫn và linh hoạt. Chúng phù hợp để đo chính xác các giá trị chân không và áp suất. Do đó, nó đáp ứng được những yêu cầu trong các ứng dụng công nghiệp khác nhau. Cảm biến áp suất và chân không Festo gây ấn tượng với tính linh hoạt tối đa và thân thiện với người dùng.

Để biết thêm thông tin về cảm biến tiệm cận Festo , cảm biến vị trí Festo , cảm biến lưu lượng Festo, cảm biến quang Festo, ,Cảm biến điện dung Festo,Cảm biến áp suất Festo , đầu nối Festo , Xi lanh Festo , Đại lý Festo việt nam, động cơ Festo , động cơ Servo Festo , thiết bị hút chân không Festo , Bộ lọc khí nén Festo , Bộ lọc kết hợp Festo , Bộ lọc đôi Festo , Bộ lọc và chỉnh áp Festo , Bộ lọc đơn Festo , Bộ điều áp Festo ,Bộ bôi trơn Festo , Thiết bị chân không Festo , Giác hút chân không Festo , Đồng hồ áp suất Festo , Máy sấy khí Festo , Bộ chia hơi Festo , Máy tăng áp Festo, Van điện từ Festo , Van khí nén Festo , Van điện từ Festo , Van tác động bằng tay Festo , Van áp suất Festo, Van tiết lưu Festo , Van điều khiển Festo , Van đóng mở Festo , Van điện từ Festo, van khí nén Festo, Xi lanh Festo việt nam, Festo Valve, Festo Cylinder, Festo Filter, Festo Sensor,… Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét