Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 19 tháng 7, 2023

Van điều khiển Festo

 



Van điều khiển Festo được sử dụng để thay đổi, mở hoặc chặn hướng dòng chảy của môi chất trong hệ thống thủy lực hoặc khí nén. Vì mục đích này, khí nén hoặc chất lỏng thủy lực thường được sử dụng làm chất lỏng trong bộ truyền động khí nén. Các van khác nhau về thiết kế của phần tử điều khiển, số lượng vị trí chuyển đổi và đường dẫn dòng chảy cũng như kiểu tác động: Có van nhánh được dẫn động bằng cơ khí, van nhánh được dẫn động bằng khí nén hoặc điện.

Festo bao gồm: cảm biến tiệm cận Festo , cảm biến vị trí Festo , cảm biến lưu lượng Festo, cảm biến quang Festo, ,Cảm biến điện dung Festo,Cảm biến áp suất Festo , đầu nối Festo , Xi lanh Festo , Đại lý Festo việt nam, động cơ Festo , động cơ Servo Festo , thiết bị hút chân không Festo , Bộ lọc khí nén Festo , Bộ lọc kết hợp Festo , Bộ lọc đôi Festo , Bộ lọc và chỉnh áp Festo , Bộ lọc đơn Festo , Bộ điều áp Festo ,Bộ bôi trơn Festo , Thiết bị chân không Festo , Giác hút chân không Festo , Đồng hồ áp suất Festo , Máy sấy khí Festo , Bộ chia hơi Festo , Máy tăng áp Festo, Van điện từ Festo , Van khí nén Festo , Van điện từ Festo , Van tác động bằng tay Festo , Van áp suất Festo, Van tiết lưu Festo , Van tỷ lệ Festo , Van đóng mở Festo , Van điện từ Festo, van khí nén Festo, Xi lanh Festo việt nam, Festo Valve, Festo Cylinder, Festo Filter, Festo Sensor,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa, và xây dựng.

Chức năng của van nhánh Festo

Van điều khiển Festo được sử dụng để chặn hoặc mở môi chất theo hướng dòng chảy của nó hoặc để thay đổi hướng dòng chảy. Ví dụ, van nhánh có một kết nối khí nén và một số kết nối thông gió cho các đầu ra làm việc tương ứng. Việc chỉ định các van - ví dụ van nhánh 3/2 hoặc 5/3 - bắt nguồn từ số lượng kết nối và vị trí chuyển đổi.

Van điều khiển Festo có nhiệm vụ dẫn khí nén hoặc chất lỏng thủy lực vào bên trong van:

để phát hành

để khóa

để thay đổi

Van nhánh kích hoạt bằng điện và khí nén

Là người thúc đẩy sự đổi mới trong lĩnh vực khí nén, Festo cung cấp nhiều loại van tỷ lệ và van nhánh. Điều này cho phép bạn dễ dàng triển khai các ứng dụng, thậm chí có độ phức tạp cao và luôn xử lí được chúng. Khám phá danh mục van nhánh được kích hoạt bằng khí nén và điện của chúng tôi ngay bây giờ - từ cực kỳ nhỏ gọn cho không gian lắp đặt chật hẹp đến cực kỳ mạnh mẽ cho môi trường khắc nghiệt.

Van nhánh tiêu chuẩn

Van điều khiển Festo bằng điện hoặc khí nén có thể được sử dụng để điều khiển các cơ cấu chấp hành. Van vận hành cơ học có thể được điều khiển với điện áp 12, 24, 110 và 230 V. Các biến thể phổ biến ở đây, ví dụ như van nhánh 3/2 hoặc 5/3. Người ta nói về các van nhánh được kích hoạt bằng cơ học khi van được chuyển đổi, ví dụ, bằng một nút nhấn, một đòn bẩy, một bàn đạp hoặc một lò xo. Ngược lại, van khí nén được điều khiển bằng khí nén..

Đại lý Festo việt nam

Van nhánh tiêu chuẩn Festo có sẵn với tác động điện hoặc khí nén.

Van nhánh tiêu chuẩn

Các van nhánh đa năng

Van điều khiển Festo hoạt động bằng điện của Festo sử dụng lực hút của nam châm điện để mở và đóng van. Nam châm điện đóng vai trò như một mô đun điều khiển. Mô đun này "mở" hoặc " đóng" môi chất trong một đường dây (NC / NO). Sự can thiệp của dòng điện vào nam châm sẽ kích hoạt van, tùy thuộc vào loại điều khiển, van hoạt động theo kiểu điều khiển trực tiếp, servo hoặc cưỡng chế.

Để biết thêm thông tin về cảm biến tiệm cận Festo , cảm biến vị trí Festo , cảm biến lưu lượng Festo, cảm biến quang Festo, ,Cảm biến điện dung Festo,Cảm biến áp suất Festo , đầu nối Festo , Xi lanh Festo , Đại lý Festo việt nam, động cơ Festo , động cơ Servo Festo , thiết bị hút chân không Festo , Bộ lọc khí nén Festo , Bộ lọc kết hợp Festo , Bộ lọc đôi Festo , Bộ lọc và chỉnh áp Festo , Bộ lọc đơn Festo , Bộ điều áp Festo ,Bộ bôi trơn Festo , Thiết bị chân không Festo , Giác hút chân không Festo , Đồng hồ áp suất Festo , Máy sấy khí Festo , Bộ chia hơi Festo , Máy tăng áp Festo, Van điện từ Festo , Van khí nén Festo , Van điện từ Festo , Van tác động bằng tay Festo , Van áp suất Festo, Van tiết lưu Festo , Van điều khiển Festo , Van đóng mở Festo , Van điện từ Festo, van khí nén Festo, Xi lanh Festo việt nam, Festo Valve, Festo Cylinder, Festo Filter, Festo Sensor,… Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét