Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 19 tháng 7, 2023

Cảm biến tiệm cận Festo

 



Cảm biến tiệm cận Festo là giải pháp hoàn hảo để phát hiện các vật thể bằng kim loại: công tắc gần cảm ứng SIEN / SIED ...- PA. Được chấp thuận cho ngành công nghiệp thực phẩm và đóng gói hoặc sử dụng trong ngành công nghiệp hóa chất.

Festo bao gồm: cảm biến tiệm cận Festo , cảm biến vị trí Festo , cảm biến lưu lượng Festo, cảm biến quang Festo, ,Cảm biến điện dung Festo,Cảm biến áp suất Festo , đầu nối Festo , Xi lanh Festo , Đại lý Festo việt nam, động cơ Festo , động cơ Servo Festo , thiết bị hút chân không Festo , Bộ lọc khí nén Festo , Bộ lọc kết hợp Festo , Bộ lọc đôi Festo , Bộ lọc và chỉnh áp Festo , Bộ lọc đơn Festo , Bộ điều áp Festo ,Bộ bôi trơn Festo , Thiết bị chân không Festo , Giác hút chân không Festo , Đồng hồ áp suất Festo , Máy sấy khí Festo , Bộ chia hơi Festo , Máy tăng áp Festo, Van điện từ Festo , Van khí nén Festo , Van điện từ Festo , Van tác động bằng tay Festo , Van áp suất Festo, Van tiết lưu Festo , Van tỷ lệ Festo , Van đóng mở Festo , Van điện từ Festo, van khí nén Festo, Xi lanh Festo việt nam, Festo Valve, Festo Cylinder, Festo Filter, Festo Sensor,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa, và xây dựng, công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ.

Cảm biến tiệm cận Festo SIED là giải pháp hoàn hảo để phát hiện các vật thể bằng kim loại: công tắc gần cảm ứng SIEN / SIED ...- PA. Được chấp thuận cho ngành công nghiệp thực phẩm và đóng gói hoặc sử dụng trong ngành công nghiệp hóa chất.

Cảm biến tiệm cận Festo SIEH mạnh mẽ nờ vỏ bằng thép không gỉ kín toàn bộ, bao gồm cả bề mặt hoạt động. Trái ngược với các cảm biến cảm ứng thông thường, SIEH cung cấp khả năng chống chịu tốt với tất cả các loại khí và chất.

Với khoảng cách chuyển mạch tăng lên

Cài đặt

Ren hệ mét

Hiển thị trạng thái chuyển mạch LED

Phiên bản với vỏ thép không gỉ

Các cảm biến từ

Cảm biến tiệm cận Festo phát hiện các vật làm bằng kim loại hoặc vật dẫn điện di chuyển vào trường đo của chúng mà không cần bất kỳ tiếp xúc nào. Chúng cung cấp cho người dùng tín hiệu nhị phân để truyền thông tin về việc một vật thể đã được phát hiện hay chưa. Cảm biến từ còn được gọi là cảm biến tiệm cận hoặc cảm biến vị trí.

Cấu trúc và chức năng

Cảm biến tiệm cận Festo bao gồm ba đơn vị chức năng: một bộ dao động, một đơn vị đánh giá và một tầng xuất. Là một bộ phận của bộ tạo dao động, một cuộn dây có nhiệm vụ sử dụng mạch dao động để tạo ra từ trường xoay chiều xuất hiện trên bề mặt hoạt động của cảm biến từ. Dòng điện xoáy được tạo ra trong vật thể kim loại được tiếp cận từ phía trước, nhận năng lượng từ bộ dao động. Biên độ và tần số của mạch dao động thay đổi và tầng xuất được chuyển đổi thông qua một bộ kích hoạt Schmitt hoặc biên độ được chuyển đổi thành một khoảng cách. Nếu một vài cuộn dây được sử dụng, điều này làm tăng độ chính xác khi đo của cảm biến từ.

Ưu điểm của cảm biến từ

Do nó hoạt động không cần tiếp xúc, cảm biến từ có nhiều ưu điểm:

Tuổi thọ lâu dài vì hầu như không có bất kỳ hao mòn cơ học nào

Không có thời gian chết do tiếp xúc bẩn hoặc bị hư hỏng

Không có va chạm tiếp điểm và do đó không có lỗi chuyển đổi

Tần số chuyển mạch cao

Chống rung

Mức độ bảo vệ cao do có vỏ bọc kín hoàn toàn

Bất kỳ vị trí lắp đặt nào

Cảm biến từ của Festo

Cảm biến tiệm cận từ Festo gần như không bị mài mòn, dễ sử dụng và có chất lượng cao nhất. Chúng tôi sử dụng các cảm biến từ trong nhiều thiết kế cho nhiều ứng dụng khác nhau.

Cảm biến tiệm cận SIED và SIEN với khoảng cách chuyển mạch thông thường phù hợp để sử dụng với điện áp DC hay sử dụng trong các ứng dụng với điện áp AC. Ren hệ mét và thiết kế tròn là đặc trưng trong cảm biến SIED và SIEN.

Cảm biến tiệm cận từ SIEH -...-CR của chúng tôi đặc biệt mạnh mẽ nhờ vỏ thép không gỉ kín toàn diện, trái ngược với các cảm biến thông thường, mang lại khả năng chống lại hầu hết các loại khí và môi chất. Các tính năng khác bao gồm khoảng cách chuyển đổi tăng lên, cài đặt phẳng, bộ hiển thị trạng thái chuyển đổi LED cũng như ren hệ mét.

Cảm biến tiệm cận SIEF của Festo đặc biệt dễ sử dụng và an toàn. Nó có khả năng chống mối hàn, có lớp vỏ chống bắn tóe, bộ hiển thị trạng thái LED và có thể được lắp đặt phẳng, phẳng một phần hoặc không phẳng.

Cảm biến tiệm cận Festo SIES-8M của chúng tôi đặc biệt phù hợp để phát hiện vị trí trên các trục điện và bộ gắp có rãnh chữ T. SIES-8M có bộ hiển thị trạng thái chuyển đổi với hai đèn LED để hiển thị tốt hơn, bất kể hướng tiếp cận. Kỹ thuật cố định giúp định vị cảm biến tiệm cận nhanh chóng và dễ dàng gắn chặt.

Cảm biến tiệm cận từ SIES-Q cực kỳ tiết kiệm không gian nhờ thiết kế hình khối. Nó cho phép lắp đặt phẳng và cũng có một bộ hiển thị trạng thái chuyển đổi LED.

Để biết thêm thông tin về cảm biến tiệm cận Festo , cảm biến vị trí Festo , cảm biến lưu lượng Festo, cảm biến quang Festo, ,Cảm biến điện dung Festo,Cảm biến áp suất Festo , đầu nối Festo , Xi lanh Festo , Đại lý Festo việt nam, động cơ Festo , động cơ Servo Festo , thiết bị hút chân không Festo , Bộ lọc khí nén Festo , Bộ lọc kết hợp Festo , Bộ lọc đôi Festo , Bộ lọc và chỉnh áp Festo , Bộ lọc đơn Festo , Bộ điều áp Festo ,Bộ bôi trơn Festo , Thiết bị chân không Festo , Giác hút chân không Festo , Đồng hồ áp suất Festo , Máy sấy khí Festo , Bộ chia hơi Festo , Máy tăng áp Festo, Van điện từ Festo , Van khí nén Festo , Van điện từ Festo , Van tác động bằng tay Festo , Van áp suất Festo, Van tiết lưu Festo , Van điều khiển Festo , Van đóng mở Festo , Van điện từ Festo, van khí nén Festo, Xi lanh Festo việt nam, Festo Valve, Festo Cylinder, Festo Filter, Festo Sensor,… Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét